Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đảm bảo tốt công tác hậu cần phục vụ công tác phòng chống dịch nCoV

Cập nhật: 3/2/2020 | 10:36:22 AM

Cùng với các giải pháp quyết liệt và đồng bộ về chuyên môn từ các cấp các ngành trong công tác phòng chống dịch nCoV tại Quảng Ninh. Công tác hậu cần cũng được Sở Y tế Quảng Ninh quan tâm, chú trọng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi điều kiện phục vụ công tác phòng chống nCoV tại Quảng Ninh.

Trang thiết bị hiện đại được lắp đặt và đi vào hoạt động trong thời gian ngắn phục vụ Bệnh viện dã chiến tại Móng Cái 

Sở Y tế Quảng Ninh đã ban hành Quyết định số 99 ngày 31 tháng 1 năm 2020 về việc thành lập Tiểu ban Hậu cần phục vụ công tác phòng chống dịch nCoV. Theo đó Tiểu ban có trách nhiệm tổng hợp nhu cầu vật tư, hóa chất, sinh phẩm, thuốc trang thiết bị phương tiện và lập kế hoạch kinh phí phục vụ công tác phòng chống dịch nCoV trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Ngoài ra Tiểu ban có trách nhiệm hướng dẫn các cơ sở y tế thực hiện chính sách cho các cán bộ tham gia phòng chống dịch và chính sách miễn giám chi phí cho các trường hợp bắt buộc phải điều trị cách ly khi dịch nCoV xảy ra, thực hiện phân công vật tư trang thiết bị, phương tiện theo cơ số phòng chống dịch.
Tính đến thời điểm hiện tại Quảng Ninh chưa ghi nhận trường hợp nào mắc nCoV trên địa bàn tỉnh.Toàn tỉnh có 19 ca trong diện giám sát nghi nhiễm nCoV trong đó 12 ca đã có kết quả âm tính với nCoV và 07 ca đang chờ kết quả xét nghiệm từ Viện vệ sinh dịch tễ TW.
Đến thời điểm này cùng với Tiểu ban điều trị bệnh nhân viêm phổi cấp nCoV, Tiểu Ban Hậu cần phục vụ đang cùng các đơn vị y tế trong ngành phối hợp chặt chẽ để đảm bảo công tác hậu cần phòng chống dịch nCov được đồng bộ và hiệu quả. Không để dịch nCoV bùng phát trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
 

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014