Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh qua các thời kì thăm Trung tâm Y tế dự phòng

Cập nhật: 12/12/2017 | 3:09:53 PM

Theo nội dung chương trình làm việc của Sở Y tế về việc báo cáo các thành tựu, hoạt động đạt được trong thời gian qua của ngành Y tế với nguyên lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ. Sáng 12/12/2017 đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh qua các thời kỳ đã đến thăm Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh.

Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh có: Bs Nguyễn Thị Thép, Bs Nguyễn Thị Hà- Nguyên Giám đốc Sở Y tế; Bs Ngô Mão, Bs Đoàn Hùng Thính, BS Lê Quang Đăng-Nguyên Phó giám đốc Sở Y tế. Đón tiếp và làm việc cùng đoàn có Ban giám đốc và các lãnh đạo chủ chốt của đơn vị.
Bs Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh báo cáo hoạt động nổi bật và các thành tích đạt được trong thời gian qua với đoàn công tác
Thay mặt cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng đồng chí Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã báo cáo hoạt động nổi bật và các thành tích đạt được trong thời gian qua của Trung tâm: Trong nhiều năm qua cùng với sự quan tâm, chỉ đạo, đầu tư của UBND tỉnh, Sở Y tế  và các cấp các ngành liên quan, Trung tâm đã được đầu tư nhiều trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, năng lực trình độ của các cán bộ nhân viên đơn vị được nâng cao, áp dụng tốt các kỹ thuật tiến tiến trong việc kiểm soát ngăn ngừa dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Trung tâm là đơn vị đầu tiên trong ngành y tế triển khai thành công các tiêu chuẩn ISO trong công tác xét nghiệm(ISO 17025-2005, ISO 15189-2012). Là đơn vị được 5 Bộ chỉ định quản lý nhà nước về lĩnh vực chuyên môn( Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ) và là 1 trong 4 đơn vị của Quảng Ninh được Trường đại học Y Hà Nội chỉ định là cơ sở thực hành. Với các thành tực đạt được Trung tâm được Cục Y tế dự phòng, Viện Vệ sinh dịch tễ TW đánh giá là một trong những tình đứng đầu trong lĩnh vực Y tế dự phòng trong cả nước.
Đoàn cán bộ nguyên lãnh đạo Sở Y tế thăm phòng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 17025-2005
Nguyên lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ thăm phòng truyền thống Trung tâm - Nơi lưu giữ thành tích, kỉ niệm hoạt động của Trung tâm qua các thời kỳ
Thay mặt đoàn công tác Bs Nguyễn Thị Thép- Nguyên Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu, hoạt động nổi bật của Trung tâm Y tế dự phòng trong thời gian qua. Qua đó cũng động viên tập thể cán bộ Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống 53 năm Y tế dự phòng Quảng Ninh, tiếp tục nâng cao trình độ, làm tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ được giao góp phần vào sự phát triển của Ngành Y tế của tỉnh.
Tiếp thu đánh giá, động viên, chia sẻ của đoàn công tác, Bs Ninh Văn Chủ- Giám đốc Trung tâm mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những ủng hộ, động viên và  góp ý, đặc biệt là các kinh nghiệm quý báu của nguyên Lãnh đạo Sở Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh. Góp phần vào việc ngăn ngừa và kiểm soát tốt dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

(Nguồn: Alo)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014