Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Những món quà tình nghĩa đã đến với người dân Cao Thắng

Cập nhật: 30/7/2015 | 6:16:28 PM

Trước những thiệt hại to lớn do mưa lớn gây ra lũ lụt và sạt lở. Ngay sau khi Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh kêu gọi ủng hộ nhân dân Quảng Ninh khắc phục hậu quả do đợt mưa kéo dài gây ra, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng đã phát động phong trào ủng hộ một ngày lương hỗ trợ người dân ở những vùng bị thiệt hại .

      Là đơn vị thực hiện chuyên môn trong lĩnh vực phòng chống dịch bệnh, sức khỏe môi trường, việc hướng dẫn người dân giữ gìn vệ sinh, khắc phục các sự cố môi trường trước, trong và sau lũ lụt có một tầm quan trọng rất lớn, Trung tâm Y tế dự phòng đã triển khai các kế hoạch, truyền truyền hướng dẫn công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ môi trường, nguồn nước đến các huyện thị, xã/ phường: chỉ đạo thực hiện Nước rút đến đâu-–thực hiện vệ sinh môi trường đến đó.

          Ngay sau khi nước rút dần, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Tỉnh đã kịp thời có mặt, động viên hỗ trợ một số hộ dân bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ, sạt lở làm sập, đổ nhà của khu III phường Cao Thắng .

Nhiều cá nhân, đơn vị bạn trong cả nước dù ở xa cũng đã thông qua Trung tâm Y tế dự phòng gửi đến người dân vùng lũ lụt sạt lở Cao Thắng  những món quà ý nghĩa

    Nhiều cá nhân, đơn vị  bạn cho dù ở xa cũng đã thông qua Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh chia sẻ đến người dân vùng lũ lụt  những món quà đầy ý nghĩa này.


BS Từ Thị Anh Phương - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn đại diện trao tặng mỗi hộ gia đình túi quà  và 1 triệu đồng tiền mặt là tình cảm chân thành "lá lành đùm lá rách"
             
        Theo BS Từ Thị Anh Phương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm: Trong ngày tiếp theo Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, sẽ chỉ đạo và triển khai đợt Thanh niên tình nguyện đến tận hộ dân để hướng dẫn xử lý môi trường, vệ sinh nguồn nước, truyền thông khắc phục hậu quả sau mưa lũ cho nhân dân phường Cao Thắng đồng thời tiếp tục kêu gọi cán bộ công chức, viên chức và các đơn vị bạn ủng hộ, hỗ trợ về vật chất, tinh thần đến những người dân trong vùng lũ lụt sạt lở. Góp một phần công sức nhỏ bé giúp người dân vượt qua khó khăn lúc này.

(Nguồn: Hiệp -TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014