Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Chương trình “Khám chữa bệnh - Sưởi ấm mùa đông” tại huyện Ba Chẽ

Cập nhật: 13/1/2020 | 8:26:14 AM

Trong 02 ngày 10-11/1/2020, tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ. Đoàn thanh niên Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Huyện đoàn Ba Chẽ tổ chức chương trình “Khám chữa bệnh tình nguyện - Sưởi ấm mùa đông năm 2020”.

Các bác sỹ tham gia đoàn khám tình nguyện cho người dân tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ

Đoàn đã thực hiện khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 lượt người dân bao gồm người già, trẻ em tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Qua thăm khám đã phát hiện nhiều bệnh lý nội khoa như cao huyết áp, tim bẩm sinh, tiểu đường,... Đồng thời, Đoàn đã trao tặng găng tay, mũ, tất cho bà con và thăm hỏi tặng quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các thôn trong xã, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.
Cùng với việc khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con, Đoàn cán bộ y tế tình nguyện đã kết hợp tuyên truyền, phát tờ rơi về nội dung KHHGĐ, phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tư vấn dinh dưỡng và hướng dẫn người dân tự chăm sóc sức khỏe khi thời tiết thay đổi.
Đây không chỉ là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa đối với các cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh mà còn thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia hoạt động xã hội vì cộng đồng, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 

(Nguồn: Thanh Nga)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014