Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

“Đêm hội Trăng rằm” - Biểu dương khen thưởng các cháu con cán bộ nhân viên TTYTDPQuảng Ninh đạt thành tích cao trong năm học 2013-2014

Cập nhật: 8/9/2014 | 11:35:24 AM

Tối 6-9, Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và biểu dương khen thưởng các cháu là con cán bộ viên chức – lao động cơ quan đã đạt thành tích cao trong năm học 2013-2014!

Đến dự và chung vui cùng các cháu có  Bác sĩ : Ninh Văn Chủ - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm; Bác sĩ  Từ Thị Anh Phương - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn. Các đ/c trong Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Nữ công, Đoàn thanh Niên rất đông các cán bộ nhân viên Trung tâm cùng con cháu  tham dự.

Đã thành thông lệ  hàng năm, vào dịp Trung thu, Chi bộ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên của Trung tâm đã quan tâm ,chỉ đạo tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu là con em CBNV đang công tác tại đơn vị. Năm nay,các hoạt động đều được chuẩn bị chu đáo với sự  phối hợp luyện tập , dàn dựng của các cô chú đoàn thanh niên và các cháu.

Phát biểu tại chương trình, Đ/c Ninh Văn Chủ thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc đã biểu dương và chúc mừng các cháu đã nỗ lực, phấn đấu, khắc phục khó khăn để đạt thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập. Đến với đêm hội hôm nay , các cháu không chỉ được giao lưu, gặp gỡ chia sẻ với nhau mà còn hiểu thêm về những công việc mà cha mẹ mình đang làm , tự hào về những thành tích của cơ quan cha mẹ mình làm việc, qua đó tiếp tục vươn lên trong học tập, rèn luyện  để trở thành những con ngoan, trò giỏi, giúp cha mẹ mình yên tâm công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.“Thành tích của các cháu không chỉ là món quà quý nhất mà các cháu dành tặng cho bố mẹ, mà còn là niềm vinh dự chung của các bác, các cô chú cơ quan. Kết quả của các cháu góp phần rất lớn cho bố mẹ yên tâm và phát huy trong công tác để  xây dựng gia đình , xây dựng cơ quan cùng phát triển” .


"Cháu hát về đảo xa" ca khúc mở màn cho chương trình "Đêm hội trăng Rằm"  được Ban giám đốc, Đoàn thanh niên và các cháu   nhỏ hưởng ứng nhiệt tình

 Mở màn đêm hội ,các cô chú của Trung tâm và các cháu đã trình diễn, cất vang lời ca thể hiện bài hát “Cháu hát về đảo xa”với tình cảm  vì Biển Đảo quê hương . Đặc biệt tiết mục có sự tham gia của đồng chí Giám đốc  Ninh văn Chủ - người đã mang tình cảm của toàn thể cán bộ công chức- viên chức TTYTDP đến tận tay các chiến sĩ và người dân trên Đảo Trường Sa  trong những ngày nóng bỏng vừa qua. Sự hào hùng khí thế của các cô chú Đoàn Viên; sự nhiệt tình, say sưa của Giám đốc; sự trong sáng , hồn nhiên của các cháu- con của nhân viên trung tâm …đã một lần nữa khằng định tinh thần, tình cảm của người con Quảng ninh với quyết tâm bảo vệ Chủ quyền Biển đảo .

PGĐ, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm BS Từ Thị  Anh Phương phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

 Tiếp đó là không khí của những màn múa lân, rước đèn, những tiết mục văn nghệ ,những trò chơi vui nhộn … với sự tham gia của cả các cháu và các cô chú đoàn Thanh Niên, Công đoàn, các phụ huynh…. đã thu hút  đêm hội ngày một đông vui nhộn nhịp và tưng bừng khí thế .Các cháu đạt thành tích cao trong năm  học 2013- 2014 cũng đã được Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn quan tâm kịp thời động viên, tặng thưởng trong đêm hội.

Những tiếng cười, những ánh mắt hân hoan của con em mình trong đêm hội Trăng rằm tại Trung tâm y tế dự phòng chính là nguồn động viên khích lệ các Cô chú Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên  tiếp tục phát huy , đổi mới với nhiều  hoạt động thật Ý nghĩa trong công tác Chăm sóc Thiếu niên Nhi đồng – thế hệ tương lai của một Gia đình lớn –TTYTDP Quảng Ninh  trong những năm tiếp theo !


Văn nghệ của các cháu là con cán bộ nhân viên

Múa lân được các cháu hào hứng ủng hộ nhiệt tình

Sự kiện tạo được sự chú ý không chỉ của cán bộ, nhân viên mà còn thu hút sự quan tâm của người dân đi đường

                Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014