Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Tuyên truyền phổ biến pháp luật và Nói chuyện về Bác Hồ nhân tháng Công nhân năm 2014

Cập nhật: 27/5/2014 | 7:41:03 PM

Nhân tháng Công nhân năm 2014, kỷ niệm lần thứ 124 ngày sinh của Bác Hồ, ngày 27/5/2014 Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh tổ chức tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền phổ biến pháp luật và nói chuyện về Bác Hồ cho toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm.

Đây là hoạt động thường kỳ hàng năm của đơn vị nhằm ngày một nâng cao hiểu biết về pháp luật cho CB-VC-NLĐ.


Đồng chí Đỗ Văn Khánh Giám đốc Trung tâm truyền thông giáo dục pháp luật Liên đoàn lao động Tỉnh Quảng Ninh  đã phổ biến về luật Công chức, luật Viên chức được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XII, kỳ họp thứ 8 ngày 15 tháng 11 năm 2010 thông qua; Phố biến về những chính sách lớn của Bảo hiểm xã hội … Những nội dung hữu ích đã được đồng chí  trình bày và phân tích rõ ràng, dễ hiểu  góp phần giúp cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị hiểu rõ hơn về quyền và trách nhiệm của mình. Từ đó nâng cao ý thức chấp hành nề nếp, kỷ luật trong lao động,trong cuộc sống, thực hiện mọi hoạt động đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Tiếp theo bầu không khí tuyên truyền về pháp luật, Nhà báo Vũ Văn Đức - nguyên Trưởng ban tuyên giáo LĐLĐ Tỉnh Quảng Ninh đã tiếp tục với những câu chuyện cảm động về Bác. Các câu chuyện liên quan đến phong cách quần chúng, phong cách dân chủ, phong cách nêu gương… của Bác đã được nhà báo trích đoạn rất hấp dẫn, lôi cuốn, thu hút sự tập trung lắng nghe của các cán bộ viên chức cơ quan. Bên cạnh đó nhà báo cũng trích dẫn áp dụng  tư tưởng của Người trong giải quyết nhiều vấn đề nhạy cảm, nóng bỏng hiện nay. Khẳng định hướng đi đúng đắn của dân tộc .

Chuyến thăm Quân dân trên Đảo Trường Sa rất ý nghĩa trong tuần qua của Giám đốc Trung tâm; các câu chuyện cảm động về Bác đã dấy động thêm tinh thần Dân tộc đang từng ngày hừng hực khí thế  của mỗi cán bộ nhân viên đơn vị trong tình hình đất nước hiện nay.

Thay mặt Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Ninh Văn Chủ bày tỏ tình cảm sâu sắc đến các giảng viên với buổi tuyên truyền, nói chuyện rất có ý nghĩa.

Hoạt động này đã giúp cho cán bộ nhân viên tăng hiểu biết về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, đồng thời giúp mọi người có cái nhìn tổng quát nhưng hết sức sâu sắc về  tư duy sâu rộng, nhân cách cao cả của Bác. Từ đó khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trong việc sống, học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức của Người./. 

(Nguồn: BS Từ Thị Anh Phương-PGĐ; Chủ tịch công Đoàn TTYTDPQN)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014