Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Vui Tết Trung Thu - Biểu dương thành tích của các cháu con cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng nhân dịp đầu năm học mới

Cập nhật: 19/9/2013 | 11:45:43 AM

Để khích lệ, động viên các cháu là con cán bộ nhân viên trong cơ quan, tối 17/9 Ban Giám đốc, Công Đoàn, Đoàn thanh niên đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu Vui Tết Trung thu đồng thời khen thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2012 – 2013 tại sân Trung tâm Y tế dự phòng

Hình ảnh rực rỡ đêm Trung thu tại Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh

Tham dự buổi gặp mặt ý nghĩa này, Bác sĩ  Ninh Văn Chủ- Bí Thư Chi Bộ - Giám đốc TTYTDP đã chúc mừng và biểu dương thành tích học tập mà con em cán bộ nhân viên trong Trung tâm đã đạt được và nhấn mạnh:  Việc quan tâm, chăm sóc, bảo vệ trẻ đã không còn chỉ là trách nhiệm của gia đình mà trở thành một nhiệm vụ của toàn xã hội. Những thành tích các cháu đạt được trong học tập đã giúp bố mẹ tiếp tục yên tâm công tác và phấn đấu. Các cháu là những tấm gương sáng để các bạn học tập, noi theo; là những “bông hoa nhỏ” đại diện cho một thế hệ tương lai của đất nước. Đồng chí cũng động viên các cháu tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong năm học mới, tích cực rèn luyện, làm theo lời Bác Hồ dạy: “Ở trường thì kính thầy, yêu bạn, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Ở nhà thì yêu kính và giúp đỡ cha mẹ”, “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, sẵn sàng tiếp nối truyền thống của những người đi trước, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước .

BS Ninh Văn Chủ - GĐ TTYTDPQN tặng quà cho các cháu có thành tích trong năm học 2012 -2013

BS Từ Anh Phương -PGĐ Chủ tịnh Công đoàn tặng quà các em nhỏ

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn BS Từ Thị Anh Phương- Phó Giám đốc Trung tâm - Chủ tịch Công đoàn cũng đã đọc thư của Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang  gửi chúc mừng Tết Trung Thu cho các cháu và phát động  phong trào để các cháu tiếp tục phấn đấu rèn luyện trở thành Con Ngoan- Trò giỏi.

Đoàn thanh niên Trung tâm cùng sự góp mặt của lãnh đạo các khoa/ phòng, phụ huynh và gần 70 cháu nhỏ là con cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh đã cùng nhau liên hoan văn nghệ, tham gia các trò vui chơi thú vị, sáng tạo bên cạnh mâm cỗ Tết Trung thu, dưới ánh đèn lung linh của Sao vàng Năm cánh và những chiếc đèn lồng tự thiết kế. Những điệu múa vui nhộn của hai chú Kỳ Lân sặc sỡ sắc màu cùng tiếng trống vang động đã thu hút và lôi cuốn các cháu sôi nổi hòa theo .

            Sau một năm phấn đấu học tập đã có 43  cháu là con  các cán bộ nhân viên đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến;04 cháu lớp 12 đều đỗ Đại học và nhiều cháu đã đoạt được những giải cao của các kỳ thi cấp tỉnh, cấp thành phố. Ban Giám đốc, Công đoàn Trung tâm  đã biểu dương và tặng  quà động viên  các cháu.

             Trở thành một hoạt động thường niên, chương trình gặp mặt, biểu dương các cháu là con cán bộ nhân viên, nhân dịp đầu năm học và đón Tết Trung Thu, không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc và các Đoàn Thể của Trung tâm  tới các cháu thiếu nhi, mà còn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc động viên tinh thần phấn đấu, làm việc của các cán bộ nhân viên trong Trung tâm . Những thành tích đó không những đem về niềm vinh dự, tự hào cho chỉ gia đình mà cho cả cơ quan - nơi bố mẹ các cháu hàng ngày làm việc cống hiến.

       Bài hát Rước đèn Ông sao cùng  màn Rước đèn của toàn thể các cháu với Ban Giám Đốc, Công đoàn, Đoàn thanh Niên và các phụ huynh đã kết thúc Tối đón Tết Trung thu thật Vui vẻ, ý nghĩa. Các cháu sẽ có những  giấc mơ đẹp và sắn sàng bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2013 -2014 .

 Một vài hình ảnh đêm trung thu:








(Nguồn: Hiệp - TCHC)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014