Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Hoạt động “Vì Biển đảo Quê hương” và chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cập nhật: 1/10/2013 | 4:07:37 PM

Thực hiện kế hoạch Công đoàn năm 2013, được sự ủng hộ, quan tâm của Cấp ủy, Ban Giám đốc; BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên tổ chức cho CB CC,VC- người LĐ trong cơ quan đi thăm quan nghỉ dưỡng tại đảo Quan Lạn – Minh Châu

    Đợt thăm quan nghỉ dưỡng lần này được BCHCĐ xây dựng kế hoạch với hàng loạt các hoạt động thể thao,văn hóa văn nghệ chào mừng ngày Thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) và  năm Vì Biển đảo quê hương .

Đoàn cán bộ nhân viên đến Quan Lạn hoạt động "Vì biển đảo Quê hương"

Với tinh thần “Cán bộ y tế dự phòng khỏe để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”, TTYTDP đã thành lập Đội bóng đá Nam, đội cầu lông, đội bóng bàn…Các đội đã từng tham gia thi đấu, giao lưu với đội các ban ngành, các trung tâm, các Viện trong và ngoài tỉnh để học tập,chia sẻ, tăng tình gắn bó đoàn kết  trong mọi hoạt động phong trào cũng như hoạt động chuyên môn. Cùng với tinh thần đó, đội bóng đá nữ của Trung tâm đã được thành lập nhân kỷ niệm ngày Thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/2-13).Buổi thi đấu đầu tiên tại Bãi biển Sơn Hào - Quan Lạn đã đem đến cho khán giả - những cán bộ Công chức, Viên chức, người lao động của Trung tâm những giây phút đầy hào hứng, sảng khoái và vui vẻ thư giãn cùng sóng biển .

Không ngừng thể hiện, các anh em cùng các chị em trong mỗi tổ nữ công cũng đã đồng tâm hợp sức thi đấu màn kéo co trên Bãi biển Minh Châu  dưới rừng Châm nổi tiếng của đảo.

Với tinh thần “Vì biển đảo quê hương”, các  các cán bộ công chức, viên chức tranh thủ những giờ nghỉ ít ỏi, với những ý tưởng sáng tạo để thiết kế, dàn dựng nhanh chóng một số tiết mục đặc sắc, ấn tương để trình diễn trong “Đêm Dạ hội Biển”.

Những bài hát ca ngợi Biển đảo, những bộ trang phục tự thiết kế bằng chính các sản phẩm của Biển cùng phong cách trình diễn rất hài hước, sáng tạo, độc đáo đã được  BGĐ, BCHCĐ, ĐTN cùng các đoàn viên Công đoàn, đoàn thanh niên thể hiện trong ánh sáng bập bùng của đêm lửa trại với rì rào của sóng biển Quan Lạn . Kết thúc đêm Dạ hội, gần 60 cán bộ, CC, VC, Người lao động Trung tâm Y tế dự phòng đã nắm chặt tay nhau hát múa tưng bừng quanh  lửa trại thể hiện tinh thần đoàn kết - thể hiện tình yêu quê hương biển đảo của mỗi người con Việt nam .

Sau những ngày làm việc vất vả, đây là lần thứ hai trong năm các cán bộ CC,VC, Người lao động của Trung tâm Y tế dự phòng được quan tâm tạo điều kiện để có một  môi trường thư dãn, nghỉ ngơi thật sảng khoái; tạo bầu không khí đoàn kết trong cán bộ nhân viên, nâng cao sức khỏe và tinh thần làm việc cho CBVC-LĐ  Trung tâm Y tế dự phòng Quảng trong thời gian tiếp theo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao- xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh !

Những hình ảnh buổi văn nghệ thể thao vì biển đảo Quê hương:  

    
Hai đội bóng đá Nữ Trung tâm mới được thành lập



Các hoạt động ngoài bãi biển được cán bộ nhân viên hưởng ứng nhiệt tình





Đêm dạ hội biển đầy màu sắc của cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế dự phòng Quảng Ninh

(Nguồn: CN Nguyễn Thị Bích Hường - Khoa Xét Nghiệm)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014