Quảng Ninh CDC
DS vacxin
Đường dây nóng báo dịch Quảng Ninh 1800- 9214

Quảng Ninh tiếp tục chi viện 20 y, bác sĩ và thiết bị y tế hỗ trợ Bắc Giang chống dịch

Cập nhật: 3/6/2021 | 10:31:48 AM

Thực hiện lời kêu gọi toàn dân, toàn quân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, sáng 3/6, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh (TP Hạ Long), tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ xuất quân đợt 2 đưa 20 cán bộ, y, bác sĩ của tỉnh cùng các trang thiết bị hiện đại lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.

 

Cán bộ, y, bác sĩ của Quảng Ninh với quyết tâm cao lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch.

Những ngày qua, tỉnh Quảng Ninh luôn dõi sát sao diễn biến của tình hình dịch bệnh. Hiện nay, Bắc Giang đang là điểm nóng nhất trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 trên cả nước, với trên 800 ca dương tính. Tỉnh Bắc Giang đang kiên trì chống dịch; nỗ lực truy vết, xét nghiệm, cách ly, khoanh vùng, hạn chế dịch bệnh lây lan và bùng phát, nhất là khi biến thể mới của virus Sars-Cov-2 đang có tốc độ lây lan nhanh.

Lãnh đạo ngành Y tế tỉnh tặng quà, hoa động viên các y, bác sĩ lên đường làm nhiệm vụ. 

Niềm vui của y, bác sĩ tình nguyện hỗ trợ tỉnh bạn, trước giờ lên đường.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Bắc Giang, sau khi cử đoàn 200 y, bác sĩ xuất quân lên hỗ trợ Bắc Giang từ ngày 15/5, tỉnh Quảng Ninh quyết định tiếp tục cử Đoàn Công tác tình nguyện gồm 20 cán bộ, y, bác sĩ (6 bác sĩ, 12 điều dưỡng, 2 kỹ thuật viên xét nghiệm) của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí; Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả; Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả cùng các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tỉnh Bắc Giang xét nghiệm, phòng, chống Covid-19. Đây đều là những y, bác sĩ đã có kinh nghiệm trong chống dịch, cũng như có năng lực chuyên môn tốt, sẵn sàng đem những kiến thức, kinh nghiệm để hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân Covid-19 nặng tại Bắc Giang. 

Lần xuất quân thứ 2 này, Quảng Ninh cử đoàn 20 cán bộ, y, bác sĩ có kinh nghiệm trong chống dịch và có năng lực chuyên môn tốt, tới hỗ trợ Bắc Giang.

Hoạt động vô cùng ý nghĩa của các thầy thuốc tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của những người thầy thuốc nói riêng và của địa phương tuyến đầu nói chung với công tác phòng, chống đại dịch của cả nước, với mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Các y, bác sĩ, nhân viên y tế tỉnh Quảng Ninh lên đường làm nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.

Đông đảo đồng nghiệp, người thân đến cổ vũ các y, bác sĩ lên đường

... với lời chúc sớm chiến thắng dịch bệnh và bình an trở về .

(Nguồn: baoquangninh.com.vn)

TIN ĐĂNG MỚI NHẤT
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
  • Liên kết web
  • Lịch công tác Trung tâm
    Phòng chống nCoV
    Văn Bản Pháp Luật
    Quản lý XN
    Hỏi Đáp Trực Tuyến
    Hòm thư góp ý SYT
    Hệ thống cơ sở dữ liệu y tế Quảng Ninh
    Website Sở Y tế Quảng Ninh
    BV tỉnh
    BV Bãi Cháy
    BV Sản Nhi
    BV Lao và Phổi
  • Video - Phóng sự
  • Video Phóng Sự
  • Tư vấn
  • Bảng Giá Dịch Vụ
    Tư vấn Dinh Dưỡng
    Tư vấn Đái tháo đường
    Tư vấn xét nghiệm
1800 9014